Margot Robbie Jaime Pressly Emma Mackey Samara Weaving

Nàng Harley Quinn nổi tiếng có tới 3 bản song trùng giống nhau đến phát sợ, đến cả màu tóc còn na ná!

Từng bị xem là cái bóng của Jennie, Ngu Thư Hân lần này lại đi trước 1 bước, đã thế còn lấn át 3 đối thủ khác khi đụng hàng

Hollywood

The Suicide Squad tung trailer đẫm m.áu, Harley Quinn đã tìm được trai đẹp thay thế Joker? Tin vui đầu năm: Đến cả “nữ quái Harley Quinn” cũng đã xiêu lòng trước sáng tạo của Công Trí! Thích nhân vật Harley Quinn nhưng không muốn “lố”? Hãy học kiểu makeup phiên bản ngoan hiền này ngay thôi

Hollywood Is Making Clones! Jaime Pressly, Margot Robbi, Samara Weaving, Jaime King

Câu chuyện những người có ngoại hình “na ná” nhau không có gì là lạ nhưng ở trường hợp người song trùng ( Doppelganger) thì khác. Hiểu một cách đơn giản, người song trùng là những người có ngoại hình giống nhau hơn 85%, họ có thể hoặc không cùng tồn tại ở 1 thời điểm. Và tất nhiên, những người này chẳng có dây mơ rễ má gì với nhau hết.

Đáng chú ý nhất phải kể tới trường hợp “Nàng Harley Quinn” Margot Robbie. Nữ diễn viên xinh đẹp này không phải chỉ có mỗi 1 bản sao khác giống mình mà có tới tận… 3 bản sao nữa, khiến tổng số lượng các cá thể trông giống nhau lên tới 4 người!

Ngay từ khi tấm ảnh ghép Margot Robbie với 3 sao nữ: Jaime Pressly, Emma Mackey, Samara Weaving là thế hệ tiền bối và hậu bối của cô xuất hiện trên MXH, chủ đề này ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cư dân mạng và khiến cho khái niệm “Doppelganger” kể trên vừa thú vị mà lại vừa đáng sợ.

Would You Think Emma Stone And Margot Robbie Can Be Passed Off As Sisters?

Margot Robbie và loạt bản song trùng Hollywood của mình. Nếu không đặt tên của từng người ở dưới thì quả thực không biết đâu mà lần!

Không chỉ giống hơn 90% về ngũ quan, cả 3 còn có điểm chung về cách làm đẹp. Cùng sở hữu tóc nâu vàng tự nhiên nhưng cả 4 đều nhuộm sang vàng bạch kim. Chưa hết, họ đều có cung lông mày cao nên cách kẻ chân mày đậm, hướng lên trên và chuốt mi dày cũng là điểm khiến cả 4 nhân vật cứ như cùng nơi “sản xuất”.

Margot và tiền bối Jaime Pressly – ngôi sao k.hiêu g.ợi từ thập niên 90. Không chỉ có màu mắt giống nhau mà xương hàm của cả 2 gần như “copy – paste”

Seriously Though I Can't Tell

Samara Weaving (trái) là ngôi sao đang lên kể từ phim Ready Or Not, đã nhiều lần cô bị nhận nhầm là Margot Robbie

Emma Mackey (phải) nổi danh từ sau series ăn khách S.ex Education, cô nàng được coi là bản sao mới của nàng Harley Quinn

Dân mạng còn thử thách nhau bằng cách trộn lẫn ảnh các phiên bản lại để chơi trò tìm điểm khác biệt, nhìn mà muốn lú luôn..

Nàng

Actresses That Look Just Like Margot Robbie

Có visual giống Hyoyeon không phải Irene mà là đại mỹ nhân này Theo bạn Hyoyeon giống ai hơn? Mới đây Hyoyeon (SNSD) gây chú ý khi trở lại đường đua Kpop bằng MV Second với giai điệu trẻ trung, bắt tai. Không chỉ nhận loạt lời khen về nhan sắc ngày một thăng hạng, Hyoyeon còn được so sánh với nàng visual hàng top của Kpop - Irene. Chuyện là mới đây, fan kháo nhau...

Phim Việt 'Bến phà xác sống' ra mắt trailer02:00 'Làng trong phố' tập 17: Nhung chủ động tặng quà Hiếu khiến Hoài ghen03:26 Phạm Phương Thảo ra mắt MV 'Cõng mẹ về trời' nhân mùa Vu lan báo hiếu05:37 Bài hát mới của Đông Nhi được producer làm BORN PINK thực hiện00:24 Khởi My phản ứng lầy lội khi bị gọi là Cừu Bông, từ chối hát Bước Qua Đời Nhau vì sợ lộ danh tính?04:54 Ý Nhi bất ngờ được antifan ủng hộ, quay xe sau khi chứng kiến điều này, chị gái Đào Hiền lên tiếng03:07 Rosé vương vấn Việt Nam, đội nón lá diễn tập ở Mỹ, Lisa đáp trả khi bị mỉa mai yêu đại gia vì tiền03:13 Làng trong phố tập 16: Hoài hốt hoảng khi chồng mất tích cùng Nhung 'trà xanh'03:06 'Món quà của cha' tập 16: Thiếu gia Phúc tặng quà đặc biệt cho Thảo03:22 Tiktoker triệu follow Lan Anh SVM bị 'tác động vật lý' vì giật chồng, đi khách sạn với chủ tịch03:33 THE NUN 1: Ác nữ Valak từng lập kỷ lục chưa từng có tại Việt Nam02:11 Trương Mỹ Nhân mang thai lần 2 sau khi đăng ký kết hôn với bạn trai kém t.uổi?01:31 'Blue Beetle' giữ vị trí số 1 doanh thu phòng vé Bắc Mỹ cuối tuần qua03:09 Diễn biến vụ khai thác cát lậu ở Công ty Trung Hậu 6800:59 Món quà của cha tập 17: Ninh 'loe' như người mất hồn, Thảo là hàng xóm của Yến03:15 Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp hội ngộ sau tin đồn nghỉ chơi, cho 1 nhóc tì lên sóng gây chú ý02:47 Lưu Diệc Phi cũng có lúc hết thời nhan sắc tầm thường, lại bị đàn em đụng độ không thương tiếc03:14 Hạnh Thuý, Trần Lực bức xúc với phát ngôn 'không trường diễn xuất ra hồn' của Trấn Thành: Quá hồ đồ03:20 Phẫn nộ: Con dâu 3 lần h.ành h.ung mẹ chồng vì bị nhắc nhở, chịu phạt hành chính 7, 5 triệu đồng03:04 Đ.ánh giá Võ Đài Tối Thượng: Gọi cả họ nhà Rồng như nguyên tác Dragon Ball, thậm chí có cả rồng hai bi04:06

Các nàng Hoa, Á hậu Việt đình đám đổ bộ thảm đỏ, cùng góp mặt trong đêm thi Trang phục Văn hóa dân tộc Miss Grand Vietnam 2023, diễn ra tối 19/8.

Celebrities Who Look Alike: Margot Robbie, Emma Mackey, And More

Vợ ơi là vợ, sao suốt ngày em cứ trêu anh hoài vậy.Vui vẻ không quạo của đôi vợ chồng dưới đây sẽ giúp mọi người giảm căng thẳng mệt mỏi

Người đẹp không t.uổi, Song Hye Kyo, luôn là hình mẫu để người hâm mộ tham khảo về phong cách thời trang và tủ đồ của cô luôn đi trước mọi người một bước mỗi khi chuyển mùa.

It's

Emily Ratajkowski nổi tiếng với phong cách táo bạo, quyến rũ và tinh nghịch. Cách mặc những chiếc váy dài quá gối của cô vừa xóa tan cảm giác bức bối về kiểu váy midi, vừa khoe trọn những đường cong sexy trên cơ thể nữ giới.

Emma Mackey Wants You To Stop Comparing Her To Margot Robbie

Nữ ca sĩ người Anh xinh đẹp Dua Lipa, được mệnh danh là Bông hồng biết hát đốt mắt người hâm mộ khi đăng tải loạt ảnh cô diện đầm xuyên thấu, lộ rõ n.ội y khi đi tắm nắng ở Hy Lạp.

Trên phim xuề xòa, chuyên mặc đồ rộng thùng thình nhưng ngoài đời Thu Hà Ceri - hotgirl người Tày thủ vai Ninh loe là một hot girl đa phong cách.

Khác hẳn với sự mạnh mẽ và tốc độ trên sân cỏ, tiền vệ đội tuyển nữ Việt Nam Nguyễn Thị Thanh Nhã hoàn toàn biến hình trong series ảnh thời trang được cô nàng đăng tải trên trang cá nhân mới đây.

Actrices Que Son Iguales: Margot Robbie, Emma Mackey, Jaime Pressly Y Samara Weaving

It bag 2023 gọi tên Dior Toujours - một thiết kế được phát triển bởi nữ NTK Maria Grazia Chiuri. Lần đầu ra mắt giới mộ điệu trong show trình diễn BST Spring Summer 2023, Dior Toujours nhanh chóng trở thành item được yêu thích trong tủ ...

I

Món quà của cha hiện đang là bộ phim Việt giờ vàng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Đảm nhận vai nữ chính Thảo, cô sinh viên năm cuối khoa thanh nhạc tại một trường nghệ thuật ở Hà Nội trong phim chính là nữ diễn viên Ngọc Huyền...

Bộ phim Moving (Đội thiếu niên siêu đẳng) đang nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả với những tình tiết thú vị. Phim sở hữu dàn diễn viên hoành tráng, trong đó nổi bật là 2 nữ chính Han Hyo Joo và Go Yoon Jung.

Margot Robbie's Live Action Barbie Movie Adds Will Ferrell And Emma Mackey

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà sang chảnh, thời thượng với đồ hiệu, BTV Hoài Anh nền nã trong tà áo dài nhung, Ca sĩ Hồ Ngọc Hà sang chảnh với loạt đồ hiệu được phủ từ đầu tới chân.

Thời gian đầu sau khi đăng quang, Thanh Thủy chuộng phong cách thời trang nữ tính, thanh lịch. Trong cuộc sống đời thường, người đẹp quê Đà Nẵng giản dị với quần jean, áo thun.

Là một trong những nàng Hậu đình đám nhất Vbiz, Hương Giang được khá giả yêu mến bởi tài năng cũng như nỗ lực cống hiến trong lĩnh vực nghệ thuật giải trí.

Silalcarin

Margot Robbie, Emma Mackey Cast For Greta Gerwig's Barbie

Cùng dàn tỷ tỷ xứ Trung tham gia một chương trình thực tế, Chi Pu được nhận xét là nổi bật nhất nhờ tài lên đồ bắt mắt.

Trên sân khấu biểu diễn những chiếc kẹp tóc cũng là điểm nhấn trên mái tóc cũng như toàn bộ outfit của mỹ nhân 10X. Cô thường chọn lối trang điểm với nền hồng nhẹ mang nét ngây